hàng hóa là gì

Tôi 33 tuổi, có gia đình và hai con nhỏ, thu nhập mười triệu đồng một tháng, sống ở nông thôn bình d máy bay

【máy bay】Bị kiểm soát chặt vì chồng tin những lời đồn ác ý về tôi

Tôi 33 tuổi,ịkiểmsoátchặtvìchồngtinnhữnglờiđồnácývềtômáy bay có gia đình và hai con nhỏ, thu nhập mười triệu đồng một tháng, sống ở nông thôn bình dị. Chồng tôi làm gần nhà, cũng thu nhập như thế. Tôi độc lập, không thích phụ thuộc, hướng ngoại, hoạt bát, vui vẻ. Khoảng hai đến ba năm trở lại đây, khi con cái lớn hơn chút, tôi bắt đầu tham gia sinh hoạt tập thể các hoạt động ở địa phương và nơi làm việc (làm ở công ty gần nhà).

Tôi năng động, hát hay, nhảy đẹp, chơi thể thao tốt nên các hoạt động luôn có tôi tham gia. Từ thời sinh viên, tôi luôn dẫn đầu về các hoạt động ngoại khóa, phong trào tập thể. Sau khi lập gia đình, nhiệt huyết trong tôi vẫn còn. Thời gian con nhỏ, tôi sống khép kín để chu toàn chăm hai con. Giờ con lớn hơn, tôi mới bắt đầu tham gia trở lại.

Điều đáng nói nhất là khi quay trở lại hoạt động xã hội tại địa phương, tôi lại gặp phải những rắc rối mà không bao giờ mình nghĩ đến. Mọi hoạt động văn hóa thể thao của tập thể, tôi đều tham gia và hướng dẫn mọi người làm tốt để đưa địa phương phát triển, mở rộng các hoạt động giải trí tinh thần sau mỗi ngày làm mệt mỏi. Với năng khiếu văn nghệ, thể thao, tôi tham gia nhiều hoạt động, giao lưu ở nhiều nơi. Rất nhiều người khen và nói địa phương tôi hoạt động đi lên trong hai ba năm nay.

Có lẽ vì nhiều người khen mà không ít người ghét. Rất nhiều người không ưa khi thấy tôi nổi trội giữa đám đông. Họ tỏ thái độ trước mặt và sau lưng khác nhau một trời một vực. Có những người chị em trong đội đi gieo rắc việc tôi diễn ở chỗ này, thi đấu ở chỗ kia, có qua lại với anh nọ anh kia, rồi mua giải... Đặc biệt có những người tưởng đâu quá thân thiết, chị chị em em nhưng lại nói những lời sai sự thật, hạ danh dự của tôi. Khi biết những lời đó từ ai nói ra, tôi không nghĩ động chạm hay làm gì ảnh hưởng đến bản thân cũng như gia đình họ.

Những lời đồn thổi không hay về tôi ngày càng nhiều, đến tai chồng tôi và gia đình. Tôi hỏi mọi người rằng nếu nghe được ai nói, hãy chỉ đích danh, tôi sẽ đến đối chất, nhưng mọi người đều giấu, không nói ra vì cũng chỉ nghe lại. Chồng tôi nghi ngờ, bắt đầu tin vào lời đồn, cấm tôi tham gia mọi hoạt động tại địa phương cũng như ở nơi làm việc. Anh cấm hoàn toàn, ngày ngày giám sát điện thoại, nghi ngờ, đay nghiến. Mẹ chồng thuê người theo dõi, điều tra, giám sát, nghe ngóng. Gia đình tôi rất căng thẳng, không thể ngồi nói chuyện được với nhau.

Giờ tôi như con rô bốt, đi làm rồi về nhà, dạy hai con học rồi bán hàng online, rồi lại đi làm. Tôi không muốn nghe thêm điều gì từ bên ngoài, khép mình lại, stress, mất ngủ. Không hiểu tôi đã làm gì có lỗi với những người đó mà họ ác mồm ác miệng như vậy. Thời gian trôi qua thật nặng nề và kinh khủng, đã có lúc lời đồn như dồn tôi vào ngõ cụt. Thật kinh khủng, lòng dạ con người là nơi ấm áp nhất cũng là lạnh giá nhất. Tôi mất hết lòng tin, không còn tin vào bất kỳ ai nữa. Những tháng ngày thức đêm và khóc, quá mệt mỏi và bất lực.

Minh Thư

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap